Tìm kiếm
Close this search box.

Tại sao hay bị đau mỏi vai gáy vào mùa đông? Làm thế nào để giảm đau và phòng tránh?

Tại sao hay bị đau mỏi vai gáy vào mùa đông?

Việc bị đau mỏi vai gáy vào mùa đông có thể do việc sử dụng vai và gáy nhiều hơn trong thời gian lâu khi ở trong nhà và giảm hoạt động ngoài trời. Đây có thể là một số nguyên nhân khác dẫn đến tình trang này

Tại sao hay bị đau mỏi vai gáy vào mùa đông

Mùa đông có thể làm tăng tình trạng đau mỏi vai gáy vì một số lý do sau:

  1. Thời tiết lạnh: Mùa đông có thể làm giảm sự linh hoạt của cơ thể, điều này có thể dẫn đến tình trạng đau mỏi vai gáy.
  2. Áp lực tăng: Khi mùa đông, chúng ta có thể sử dụng vai và gáy nhiều hơn trong thời gian lâu khi ở trong nhà và giảm hoạt động ngoài trời, điều này có thể dẫn đến tăng áp lực trên vai và gáy.
  3. Giảm sức khỏe: Mùa đông có thể giảm sức khỏe cơ thể do áp lực tăng, giảm thời gian hoạt động ngoài trời và sự thay đổi trong thời tiết.
  4. Giảm sức mạnh cơ bản: Mùa đông có thể giảm sức mạnh cơ bản của cơ thể do giảm hoạt động ngoài trời và thiếu vitamin D
  5. Giảm cường độ: Mùa đông có thể giảm cường độ của cơ thể do giảm hoạt động ngoài trời và thiếu vitamin D.

Làm thế nào để giảm đau và phòng tránh?

Để giảm đau và phòng tránh, bạn có thể làm những điều sau:

  1. Thực hiện các bài tập giảm đau: Các bài tập như rối bóng vai, rối bóng gáy và tập thể dục cơ bản có thể giúp giảm đau và tăng sự linh hoạt của vai và gáy.
  2. Tăng cường sức mạnh cơ bản: Tăng cường sức mạnh cơ bản của cơ thể bằng cách tập thể dục hàng ngày, đặc biệt là tập luyện cơ bắp và tập luyện cardio.
  3. Sử dụng nhiệt: Sử dụng bột nhiệt hoặc tã nhiệt trước khi thực hiện các hoạt động có thể giúp giảm đau và tăng sự linh hoạt của vai và gáy.
  4. Tránh sử dụng vai và gáy quá nhiều: Hãy tránh sử dụng vai và gáy quá nhiều, đặc biệt là khi làm việc tại văn phòng hoặc chơi điện tử.
  5. Giữ thăng bằng: Hãy giữ thăng bằng và tránh sử dụng vai và gáy quá nhiều trong khi ngủ.

Massage cổ vai gáy

Ngoài những phương pháp trên, các bạn có thể sử dụng phương pháp massage cổ vai gáy để nhận được hiểu quả tốt vì

  1. Giảm áp lực trên các cơ: Massage có thể giúp giảm áp lực trên các cơ và giúp các cơ thể linh hoạt hơn.
  2. Tăng dưỡng chất: Massage có thể giúp tăng dưỡng chất và giúp cơ thể hoạt động tốt hơn.
  3. Giảm viêm: Massage có thể giúp giảm viêm và giúp giảm đau.
  4. Tăng sự linh hoạt: Massage có thể giúp tăng sự linh hoạt của cơ thể và giúp giảm đau mỏi.
  5. Tăng sự tự chữa bệnh: Massage có thể giúp tăng sự tự chữa bệnh của cơ thể và giúp giảm đau mỏi.

Nhà Spa cung cấp dich vụ massage cổ vai gáy hiệu quả, giúp khách hàng xoá tan những mệt mỏi, khó chịu do mỏi cổ vai gáy gây ra. Với các kỹ thuật viên massage có nhiều kinh nghiệm, sẽ mang đến sự hài lòng từ kỹ thuật đến dịch vụ cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ hãy đến các cơ sở của Nhà Spa

  • Hongkong Tower, 243A Đê La Thành (nút giao Kim Mã & Cầu Giấy)
  • Shophouse 03 – Premier Berriver no.1, 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Hãy là người đầu tiên đánh giá

Bài viết mới nhất

Mã QR Zalo OA Nhà Spa