Chính sách đãi ngộ
Nhà Spa luôn chú trọng, quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của từng nhân viên một. Vì thế, Công ty luôn ghi nhận sự nỗ lực và những mong muốn phát triển bản thân của mỗi nhân viên làm việc tại từng phòng ban, để hiện thực hóa qua những chính sách được cập nhật mới liên tục, chế độ đãi ngộ được ban hành theo từng thời kỳ đáp ứng được với tốc độ phát triển hiện tại.
Điều này nhằm tạo động lực, khuyến khích trực tiếp đến từng cá nhân để không ngừng cải thiện được mức thu nhập và nâng cao đời sống của toàn thể nhân viên trong suốt quá trình làm việc và gắn bó tại đây.
1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG
Hệ thống lương, thưởng được đánh giá trên từng công cụ đo lường đảm bảo công bằng và đánh giá đúng theo năng lực, cống hiến của nhân viên trong quá trình làm việc, bao gồm:
- Lương cơ bản theo từng cấp bậc và vị trí đảm nhiệm.
- Phụ cấp tùy từng vị trí và đặc thù công việc.
- Lương KPI theo kết quả và hiệu suất công việc đánh giá hằng tháng.
- Thưởng theo thành tích của cá nhân/ nhóm/ phòng ban thực hiện công việc/ dự án.
- Thưởng lương tháng thứ 13 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty.
- Thưởng các dịp đặc biệt hoặc các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt thưởng vào các dịp kỷ niệm nội bộ của Công ty.
- Thưởng các dịp sinh nhật, cưới hỏi, sinh con, Quốc tế thiếu nhi,…
- Động viên và gửi thăm viếng các trường hợp ốm đau, ma chay, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.
2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Nhà Spa không chỉ muốn mang đến cho nhân viên một trải nghiệm làm việc tuyệt vời mà còn mong muốn được quan tâm, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần của nhân sự.
Hoạt động Liên hoan – Giải Trí
– Nhà Spa thường xuyên tạo ra sân chơi giúp nhân viên giải tỏa căng thẳng, khuyến khích rèn luyện sức khỏe thông qua các phong trào thể dục thể thao hay các hoạt động trên trang thông tin nội bộ cũng được tạo ra để giúp nhân viên giải trí.
– Chương trình liên hoan thường xuyên diễn ra giúp nhân viên có thời gian giải toả căng thẳng có thêm nhiều niềm vui
Tri ân Nhân Viên và Gia Đình
– Ưu đãi, khuyến mãi nhất định khi nhân viên sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ, mua sản phẩm thuộc chuỗi hệ thống và công ty thành viên.
– Món quà tri ân những “đấng sinh thành”, những phần quà dành cho con em nhân viên có kết quả học tập tốt, những món quà “nhỏ xinh” dành cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06.
– Động viên và chia sẻ với những hoàn cảnh nhân viên khó khăn, những hành động từ thiện lan tỏa giá trị nhân văn.
– Điểm Nhấn Group luôn khích lệ và dành sự hỗ trợ cao nhất đến với nhân viên khi phải trải qua từng đợt dịch Covid (lương thực thực phẩm, khẩu trang, máy thở oxy, xịt khuẩn,…)
3. CƠ HỘI ĐÀO TẠO – PHÁT TRIỂN
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, không gian mở, thỏa sức cho nhân viên thể hiện sự sáng tạo và được trang bị các trang thiết bị làm việc đầy đủ phục vụ quá trình làm việc.
– Đào tạo không ngừng – phát triển vượt trội: Với quan điểm “nhân sự là nòng cốt”, Điểm Nhấn Group hằng năm luôn đầu tư “khủng” vào các chương trình đào tạo offline và đào tạo online.
Đào tạo chuyên môn
Tổ chức định kỳ nhằm nâng cao kiến thức và tay nghề chuyên môn cho nhân viên đáp ứng nhu cầu công việc và đổi mới công nghệ.
Đào tạo đội ngũ kế thừa
Chương trình dành cho nhân sự nòng cốt trở thành thế hệ lãnh đạo và quản lý trong tương lai.
Học thành Traniner
Khóa học đào tạo các nhân sự có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn sâu về những kỹ năng và phương pháp giảng dạy phát triển thành đội ngũ đào tạo nội bộ.
Các chương trình đào tạo online qua Zoom, Google Meet hay hệ thống học tập Elearning: với chương trình đào tạo, kho bài giảng đa dạng, được cập nhật liên tục giúp nhân viên thay đổi cách học trở nên linh hoạt hơn, đáp ứng đúng tiêu chí “học đi đôi với hành”.